Uncategorized

Chồng ‘cô dâu Thu Sao’ đăng đàn thách thức ký giấy ly hôn sau 6 năm chung sống

Mới đây người chồng trẻ của cô dâu Thu Sao, 62 tuổi đã đăng đàn nói về chuyện ký giấy ly hôn, phải chăng hôn nhân của cặp đôi đang gặp trục trặc?

 

6 năm trước, đám cưới của chị Lê Thị Thu Sao (sinh năm 1956, tỉnh Cao Bằng) và chồng trẻ Triệu Hoa Cương (sinh năm 1992, tỉnh Cao Bằng), cách nhau tuổi từng khiến dư luận xôn xao. Mới đây, trên trang Facebook của Hoa Cương bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái rất gay gắt: Giỏi ký hộ tôi giấy ly hôn với. Không có tình cảm không sống nổi hay sao còn bám khư khư thế? Thích thì tới bến luôn….

Nhiều người để lại cảm xúc đùa vui trước dòng trạng thái này, hiện chưa rõ ý anh Hoa Cương là gì, nhưng nhiều khả năng hai vợ chồng đang gặp trục trặc, Khi tài khoản có tích xanh của chị Thu Sao có để lại một bình luận dưới bài đăng.

Chồng "cô dâu 62 tuổi" đòi ký giấy ly hôn sau 6 năm sống chung: Chuyện gì đang xảy ra với cặp đôi đũa lệch?- Ảnh 1.
Bài đăng của Hoa Cương

Ở bình luận, một tài khoản Facebook có tích xanh tên chị Thu Sao để lại ảnh chụp màn hình, nội dung là tin nhắn xưng vợ chồng được cho là của người chồng trẻ Hoa Cương cùng một cô gái khác.

Chồng "cô dâu 62 tuổi" đòi ký giấy ly hôn sau 6 năm sống chung: Chuyện gì đang xảy ra với cặp đôi đũa lệch?- Ảnh 2.
Trong 6 năm bên nhau, chị Thu Sao từng nhiều lần phủ nhận thông tin vợ chồng chị không hạnh phúc trên mạng xã hội
Chồng "cô dâu 62 tuổi" đòi ký giấy ly hôn sau 6 năm sống chung: Chuyện gì đang xảy ra với cặp đôi đũa lệch?- Ảnh 3.
Nhiều người bày tỏ để lại bình luận động viên mong hai vợ chồng bình tĩnh giải quyết mâu thuẫn và không nên chia sẻ chuyện gia đình lên mạng để mọi người bàn tán.

Chị Thu Sao đã chia sẻ với báo Vietnamnet rằng từ đầu năm 2024, vợ chồng chị đã rời Cao Bằng để chuyển xuống Hà Nội kinh doanh dịch vụ gội đầu và chăm sóc da ở quận Ba Đình. Hai vợ chồng thuê một căn phòng trọ nhỏ rộng khoảng 20m², hợp đồng trong vòng 3 năm để vừa ở, vừa livestream bán hàng tại đây.

Chị Sao từng chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình: Cuộc sống hôn nhân của tôi như trải thảm. Hoa Cương anh ấy đã nói yêu tôi và hiện tại vẫn yêu tôi, anh ấy là người nói được làm được.

Về cách để giải quyết mâu thuẫn, chị Sao từng tâm sự: Đôi vợ chồng nào cũng có lúc cãi vã. Chúng tôi không thể tránh khỏi mâu thuẫn. Nhưng hai bên biết nhường nhịn nhau, vợ nóng thì chồng nên dịu đi để không làm căng thẳng thêm, chị Sao chia sẻ với Vietnamnet.

Hiện tại, cặp đôi đã xuống Hà Nội thuê nhà trọ để kinh doanh, bán hàng livestream
Sau dòng trạng thái căng thẳng, chồng cô dâu 62 tuổi vẫn xuất hiện trong livestream bán hàng của vợ

Có lẽ cặp đôi đã nói chuyện rõ ràng với nhau và làm hòa bởi vì chỉ sau đó vài ngày, cộng đồng mạng lại thấy Hoa Cương xuất hiện trong livetream của Thu Sao. Tuy nhiên, không ít người cho rằng đây lại là 1 trong những chiêu trò để thu hút view câu like bán hàng của cặp đôi đũa lệch.

Tổng hợp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *