MC Cát Tường và nhà sản xuất ‘Bạn muốn hẹn hò’ vừa lên tiếng đính chính vì có kẻ gian sử dụng hình ảnh của nữ MC trong chương trình để lừ.a đả.o số tiề.n lớn.

Cát Tường lên tiếng về thông tin lừ.a đả.o liên quan đến Bạn muốn hẹn hò - Hình 1

Cát Tường khẳng định đã ngưng làm MC cho Bạn muốn hẹn hò từ năm 2019. Ảnh: FBNV

 

Mới đây, MC Cát Tường lên tiếng cảnh báo việc kẻ gian dùng các hình ảnh, video của cô trong chương trình Bạn muốn hẹn hò để lừ.a đả.o. Nữ MC cho biết nhiều người nhắn tin cho cô chia sẻ việc bị lừa tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tại Mỹ. Cát Tường viết: “Trời ơi khổ quá cả nhà ơi, Tường cảnh báo và đính chính biết bao nhiêu lần rồi. Tường không bao giờ làm gì trên mạng mà kêu mọi người đóng tiề.n. Tường đã nghỉ làm chương trình Bạn muốn hẹn hò từ 2019 đến nay rồi”.

Cát Tường cho biết sau khi nắm thông tin, cô cũng đã báo cho giám đốc bên công ty sản xuất chương trình về việc có những trang mạng đang chạy quảng cáo tại Mỹ, sử dụng hình ảnh của cô và chương trình để casting người tham gia và phải đóng tiề.n rất cao. “Hiện tại rất nhiều người bị gạt, xin khán giả tìm hiểu kỹ thông tin. Cái gì đụng đến tiề.n thì phải hết sức tỉnh táo. Cám ơn vì quý khán giả đã yêu quý Tường nhưng vì quý Tường mà bị gạt tiề.n thì thật sự Tường rất buồn và cảm thấy rất bất lực”, diễn viên Siêu lừa gặp siêu lầy chia sẻ.

Cát Tường lên tiếng về thông tin lừ.a đả.o liên quan đến Bạn muốn hẹn hò - Hình 2

 

Nữ MC đăng tải tin nhắn của khán giả về việc lừa tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tại Mỹ. Ảnh: FBNV

Dưới bài đăng, Cát Tường cũng đăng tải ảnh chụp màn hình tin nhắn những người bị lừa tiề.n, có hóa đơn chuyển khoản hơn 26.000 USD. Theo nội dung tin nhắn những người này gửi cho Cát Tường, họ mong cô lên tiếng để tránh việc nhiều người khác rơi vào bẫy của những đối tượng xấu

Trên fanpage Bạn muốn hẹn hò có 3,5 triệu người theo dõi, nhà sản xuất MCV Group cũng đăng cảnh báo hành vi lừ.a đả.o, giả mạo hình ảnh, thương hiệu chương trình. Thông báo cho hay: “Thời gian gần đây, chương trình Bạn muốn hẹn hò đang bị các đối tượng giả mạo để thực hiện các hành vi lừ.a đả.o, chiếm đoạt tài sản của các khán giả/người dùng. Các đối tượng này giả mạo là người thuộc ê kíp chương trình Bạn muốn hẹn hò để lừ.a đả.o nhằm mục đích dụ dỗ người dùng tham gia các nền tảng mạng xã hội, website, app hẹn hò không chính thống. Các đối tượng này yêu cầu người tham gia phải chuyển tiề.n để đăng ký qua trang web đen của họ, và số tiề.n phải đóng lên đến hàng chục, hàng trăm triệu đồng để hoàn tất thủ tục tham gia chương trình”.

Cát Tường lên tiếng về thông tin lừ.a đả.o liên quan đến Bạn muốn hẹn hò - Hình 3

 

Cát Tường – Quyền Linh là cặp MC được khán giả yêu mến khi dẫn dắt show hẹn hò. Ảnh: FBNV

Theo nhà sản xuất, các đối tượng này không chỉ hoạt động tại Việt Nam mà còn thực hiện hành vi lừ.a đả.o tại Mỹ. Nhằm tạo lòng tin cho các nạ.n nhâ.n, các đối tượng lừ.a đả.o còn sử dụng trái phép hình ảnh Cát Tường (cựu MC chương trình Bạn muốn hẹn hò).

 

MCV Group khẳng định các thông tin trên đều là giả mạo, việc thu phí khi tham gia chương trình thuộc MCV (trong đó có Bạn muốn hẹn hò) đều là giả mạo. Các khán giả, người dùng cần tỉnh táo và cảnh giác trước các thông tin, đặc biệt không cung cấp các thông tin cá nhân hoặc làm theo bất kỳ yêu cầu không hợp lý như việc đóng phí khi tham gia từ các nguồn không chính thống (từ các đối tượng lừ.a đả.o).

“MCV Group cam kết tất cả người tham gia các chương trình của MCV đều không phải đóng bất kỳ khoản chi phí nào. Chúng tôi đặc biệt lưu ý đến đối tác, khách hàng, khán giả về những thông tin nhằm hạn chế các rủi ro và thiệt hại không đáng có. Mong mọi người hãy thật cảnh giác”, đơn vị này nhấn mạnh.