Hoà Minzy nói rằng cô đã cất công chuẩn bị cho cột mốc mới trong cuộc đời.

Ngày 24/10/2024, Saostar đưa tin “Hoà Minzy báo sắp có tin vui vào năm sau”. Nội dung chính như sau: 

Hoà Minzy đã trải qua một thập kỷ bước vào làng giải trí. Trong khoảng thời gian này, nữ ca sĩ luôn cố gắng phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc và được khán giả hưởng ứng nồng nhiệt. Cô nàng cũng có FC (PV – fanclub) ổn định, luôn theo sát trong mọi lịch trình biểu diễn.

Rạng sáng ngày 24/10, Hoà Minzy đăng tải tâm thư ngắn trong kênh trò chuyện riêng với người hâm mộ. Cô nói rằng năm nay chưa thể thực hiện liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát vì nhiều lí do, và lí do lớn nhất là do nữ ca sĩ cần chuẩn bị thêm nhiều bài hát “Hoà đi rất nhiều liveshow, concert để mình xem, nghe, tiếp thu những thứ hay ho, mường tượng và tự lên những kế hoạch phù hợp cho mình. Tuy nhiên điều Hoà rút ra được sau mỗi concert Hoà đi đó chính là cảm giác mọi người đồng thanh hát vang những ca khúc của mình”, nữ ca sĩ tâm sự.

Hoà Minzy buồn bã vì chưa thể thực hiện liveshow trong năm nay. Ảnh: Chụp màn hình

Hoà Minzy còn hé lộ bản thân sẽ phát hành khoảng hơn 10 bài hát trong thời gian sắp tới, và có thể sẽ biểu diễn những ca khúc này trong liveshow kỉ niệm. Cô nàng khẳng định chắn chắn có những điều bất ngờ cho người hâm mộ, tuy nhiên chưa thể tiết lộ ở thời điểm hiện tại.

Dù không thể làm liveshow, nhưng nữ ca sĩ cũng đang rục rịch chuẩn bị cho fan meeting kỉ niệm 10 năm đi hát. Hoà Minzy hào hứng báo tin tới người hâm mộ: “Lâu lắm rồi nhờ, hình như từ năm 2018 gì đó đã 6 năm rồi chưa off hả? Ai mong chờ một ngày đẹp trời tháng 12 năm nay gặp tôi thì cho một tim liền nhá”.

Hoà Minzy vẫn đang tích cực đi biểu diễn. Ảnh: FBNV

Hoà Minzy còn tích cực tham gia các sự kiện trong giới showbiz. Ảnh: FBNV

Đối với việc Hoà Minzy thực hiện liveshow, thực tế trong năm nay trên mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn này, và từng có nhiều khán giả hy vọng nữ ca sĩ sẽ báo tin làm liveshow vào năm 2024. Tuy nhiên việc người đẹp lùi lịch cho dự án công việc này không hề khiến công chúng tức giận, ngược lại nhiều khán giả còn tỏ ra thông cảm, thấu hiểu cho sự cầu toàn, chỉn chu của Hoà Minzy khi cô nàng thật sự mong muốn đem lại cho khán giả một liveshow hoành tráng, chuyên nghiệp nhất có thể trong tương lai gần.

Trước đó ngày 19/10/2024 Thanh niên đưa tin  “Hòa Minzy khoe nhan sắc rạng rỡ trong tà áo dài truyền thống”. Nội dung chính như sau: 

Khác với hình ảnh hiện đại, trẻ trung thường thấy, Hòa Minzy bất ngờ nữ tính trong tà áo dài truyền thống

Ở tuổi 29, Hòa Minzy không chỉ thăng hoa trong sự nghiệp mà nhan sắc của nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh cũng khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi. Mới đây, nữ ca sĩ lại nhận được sự chú ý của khán giả khi tung bộ ảnh áo dài đỏ tượng trưng cho may mắn. Thiết kế cổ điển, màu đỏ phối ren dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng giúp Hòa Minzy tôn lên vóc dáng thanh mảnh và làn da trắng sáng.

Để hoàn thiện vẻ đẹp truyền thống, Hòa Minzy đã khéo léo kết hợp cùng bộ trang sức thuộc bộ sưu tập Trầu cau PNJ lấy cảm hứng từ hình tượng trầu têm cánh phượng trong văn hóa cưới hỏi của người Việt. Lá trầu được tạo nét theo cánh phượng uyển chuyển bên ngoài bao bọc bên trong là quả cau thể hiện ý nghĩa về sự hòa hợp và tình cảm sắt son của đôi lứa.

Hòa Minzy được khen ngợi ngày càng nhuận sắc ở tuổi 29

Sự kết hợp giữa bộ trang sức cưới cùng tà áo dài truyền thống không chỉ góp phần tô điểm thêm cho vẻ ngoài rạng rỡ của Hòa Minzy mà còn là sự tôn vinh và kế thừa nét đẹp văn hóa.

Hình ảnh mới của Hòa Minzy nhanh chóng lan tỏa trên các mạng xã hội và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Không chỉ các fan mà ngay cả những người yêu thích thời trang cũng đều trầm trồ trước vẻ đẹp ngọt ngào của nữ ca sĩ. Được biết Hòa Minzy rất thích mặc áo dài. Với vòng eo nhỏ nhắn, cô thường hay chọn áo dài trong các dịp quan trọng, chụp nhiều bộ ảnh thời trang, góp phần không nhỏ trong việc quảng bá hình ảnh áo dài đến với giới trẻ.

Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995, từng đoạt giải quán quân Học viện Ngôi sao 2014. 10 năm hoạt động âm nhạc, cô có các bài hit như: Rời bỏ, Không thể cùng nhau suốt kiếp, Thị Mầu…