Uncategorized

Quang Linh lên vùng cao lấy vợ, cô dâu xinh như Hoa hậu, chẳng kém Thuỳ Tiên?

Sở hữu ngoại hình sáng, tài sản khủng lại là Youtuber nổi tiếng,… Quang Linh Vlog là anh chàng độc thân trong mơ của nhiều cô gái. Tuy nhiên mới đây, dân tình vô cùng hoang mang khi xuất hiện clip được cho là anh chàng lên vùng cao lấy vợ.

Cụ thể, kênh youtube B.S.V.C TV (viết tắt) với hơn 70 ngàn lượt đăng ký đã đăng tải video về đám cưới của 1 cặp đôi người Tày. Đáng chú ý, chú rể lại quá giống Quang Linh Vlog nên khiến ai nấy đều hoang mang. Tuy nhiên, theo chủ kênh, chàng trai trong video không phải Quang Linh mà theo chủ kênh thì người này chỉ có ngoại hình y chang nam youtuber.

 

Một số người bức xúc vì chủ kênh câu view, bất chấp lợi dụng tên tuổ.i Quang Linh để thu hút sự chú ý. Đại đa số đều cho rằng thanh niên trong clip chẳng có nét gì giống với nam youtuber đến từ Nghệ An.

Trước đó, Quang Linh từng công khai tiêu chí tuyển bạn đời. Cụ thể, khi được fans khuyên nên lấy vợ châu Phi vì thuận cả đôi đường. Bởi Quang Linh đang sinh sống và làm việc tại Angola, lại hiểu biết nhiều về phong tục tập quán nơi đây.

Đáp lại tình cảm của mọi người, anh chàng sau đó đã đưa ra ý kiến: “Đẹp trai thế này mà. Cưới vợ Việt Nam thôi, chứ cưới vợ châu Phi nghe hơi lạ”.

Phần đối đáp chỉ lấy vợ Việt mới đây của 9X lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Hóa ra yêu cầu đầu tiên của anh chàng, bạn đời phải là người Việt Nam.

Đến đây, rất nhiều fans Việt gọi tên Thùy Tiên ở phần bình luận, hy vọng đôi trẻ có cái kết đẹp.

Màn ghép đôi này không phải không có lý do khi mà trước đó, trong chuyến thiện nguyện của Thùy Tiên tại Angola, Quang Linh đã trở thành hướng dẫn viên, hỗ trợ nàng Hậu rất nhiệt tình.

Ngoài ra, chính sự đồng điệu trong cách ăn mặc, nói chuyện đến tính cách của cả 2 càng làm fans thích thú, tích cực đẩy thuyền.

Tuy nhiên, không lâu sau khi về Việt Nam, Thùy Tiên từng trực tiếp lên tiếng cô và chàng Youtuber chỉ là bạn bè, anh em tốt, không thể tiến xa hơn trong chuyện tình cảm yêu đương

Quang Linh Vlog là cái tên nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Nhắc đến anh, ai cũng sẽ nhớ ngay đến chàng Youtuber với những clip “review” về cuộc sống chân thực tại châu Phi.

Không những thế, anh còn cùng nhóm bạn thường xuyên góp tiề.n để mua các yếu phẩm, thức ăn, nước sạch, xây nhà tình thương, sửa trường, giúp người dân châu Phi ở nơi anh sống có công ăn việc làm, phát triển cộng đồng,…

Đứng sau Quang Linh có nhiều anh em trong team châu Phi, đặc biệt là chị gái ruột Nhật Lê.

Mỗi khi Quang Linh bận rộn với các dự án tại Châu Phi, Nhật Lệ luôn là người chăm lo cho gia đình. Là chị cả trong nhà, cô thường xuyên hỗ trợ cha mẹ và quản lý các công việc gia đình, giúp em trai yên tâm theo đuổi sự nghiệp. Nhật Lệ luôn duy trì một cuộc sống giản dị, không ồn ào, nhưng điều đó không làm giảm đi sự yêu mến mà cộng đồng người hâm mộ dành cho cô.

Mỗi thành công của Quang Linh đều không thể thiếu sự ủng hộ từ gia đình, trong đó Nhật Lệ đóng vai trò là người luôn khuyên nhủ và động viên em trai vượt qua khó khăn. Cô là người chia sẻ với Quang Linh những khó khăn trong công việc và đưa ra những đóng góp sâu sắc giúp anh duy trì được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.

Sự mạnh mẽ và kiên định của Nhật Lệ chính là yếu tố quan trọng giúp Quang Linh tiến xa trên con đường phát triển sự nghiệp của anh.

Không hoạt động trong lĩnh vực truyền thông hay giải trí, không phải là người của công chúng nên những thông tin về người chị cả của người đứng đầu Team Châu Phi cũng thường ít ỏi.

Cô không thường tự giới thiệu về mình, nhưng nếu ai thường theo dõi hành trình thiện nguyện, giúp đỡ bà con châu Phi thì mới thấy được “dấu ấn” của cô trong sự nghiệp của người em Quang Linh. Là chị gái, cô luôn hỗ trợ anh bằng cách quản lý cuộc sống cá nhân, cũng như đưa ra những lời khuyên hợp lý, ngoài ra cô còn kinh doanh các sản phẩm của Quang Linh Food.

Cô luôn khuyến khích Quang Linh duy trì tính cách giản dị, gần gũi và luôn hướng về cộng đồng. Chính những lời khuyên này đã giúp Quang Linh giữ được sự chân thành và thiện cảm trong mắt người hâm mộ.

Nhiều người nói đùa rằng, Quang Linh có thể không có người yêu nhưng chị gái thì bắt buộc phải có 1 người.

Quang Linh review Tân Cương như “về quê” nhưng qua tay Nhất Dương, vlog của Hằng Du Mục bỗng biến thành “tiên cảnh”

Vừa mới đây, Hằng Du Mục đã đăng tải vlog đầu tiên trong hành trình đưa “đồng bọn” trong team “chị em rọt” đến Tân Cương (Trung Quốc) để làm việc và tranh thủ du lịch. Đáng chú ý, trong video của Hằng Du Mục, cảnh sắc Tân Cương hiện ra khác hẳn với những lời review của Quang Linh Vlogs trước đó khiến các cư dân mạng bật cười. Dân tình cũng lập tức tìm ra người đã làm điều này.

Trước đó, qua lời của Quang Linh Vlogs, người xem tưởng tượng về khung cảnh Tân Cương giống như “về quê”, thậm chí nam YouTuber còn hài hước đùa rằng chẳng khác nào về quê anh ở Nghệ An. Những ai xem vlogs của Quang Linh nhiều hẳn cũng sẽ nhận ra ngay cách nói chuyện tếu táo, hay trêu chọc, nói đùa của anh. Thế nên khi xem vlog của Hằng Du Mục, nhiều người đã lập tức để lại bình luận so sánh giữa review của 2 bên:

– Vậy mà ông Linh bảo là trông như “về quê”.

– Trời ơi cảnh đẹp vậy mà cái ông Linh…

– Mong đến video có tuyết chứ không ông Linh lại kêu giống về Nghi Lộc, Nghệ An nè.

– Xem đến video này càng buồn cười ông Linh ha ha.

Khi xem vlogs của Hằng Du Mục thì quả thật, cảnh đẹp ở Tân Cương khác xa với review trêu chọc của Quang Linh Vlogs. Thậm chí, xem những hình ảnh này, nhiều người còn mong muốn có cơ hội đến đây du lịch.

Rất nhanh chóng, cư dân mạng cũng tìm ra tác giả của những khung cảnh tuyệt đẹp này trong vlogs của Hằng Du Mục. Thì ra, đó chính là Nhất Dương. Anh chàng đã học và tập luyện cũng như hỗ trợ rất nhiều cho Hằng Du Mục trong việc quay và dựng các clip. Những phong cảnh trong vlog này của Hằng Du Mục còn được Nhất Dương ghi lại bằng flycam, khiến cho khung cảnh càng trở nên ảo diệu hơn.

Bên cạnh đó là rất nhiều phân cảnh vui vẻ, hài hước trong hành trình của cả team.

Quang Linh review Tân Cương như "về quê" nhưng qua tay Nhất Dương, vlog của Hằng Du Mục bỗng biến thành "tiên cảnh"- Ảnh 10.

Quang Linh review Tân Cương như "về quê" nhưng qua tay Nhất Dương, vlog của Hằng Du Mục bỗng biến thành "tiên cảnh"- Ảnh 11.

Được biết, trong hành trình đến Tân Cương (Trung Quốc) lần này, cả team “chị em rọt” vừa kết hợp đi làm việc, vừa tranh thủ ghé các địa điểm tham quan, ăn uống để khám phá. Bởi Tân Cương bên cạnh nổi tiếng với táo đỏ Hoà Điền thì còn được biết đến là một nơi có rất nhiều điểm tham quan với cảnh quan thiên nhiên độc đáo, đa dạng bao gồm các dãy núi lớn, sông băng, ốc đảo, thảo nguyên và rừng nổi tiếng thế giới. Có thể kể đến như ngọn núi thiêng Thiên Sơn, những đồng cỏ rộng lớn của Narati và Bayanbulak, sa mạc Taklamakan vĩ đại hay hồ Sayram rộng lớn… Đây cũng là nơi mà nhiêu du khách trên thế giới lựa chọn và ghé đến.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *