Uncategorized

Bị nghi ngờ là nghệ sĩ hài thường xuyên đ.á.nh vợ d.ã ma..n, vợ Mạc Văn Khoa nói gì mà khiến khán giả th.ư.ơng x.ó.t vô cùng

Bị nghi ngờ là nghệ sĩ hài thường xuyên đ.á.nh vợ d.ã ma..n, vợ Mạc Văn Khoa nói gì mà khiến khán giả th.ư.ơng x.ó.t vô cùng

Sau khi nghệ sĩ Pha Lê đăng bài ‘bóc phốt’ một nam nghệ sĩ hài thường xuyên đánh vợ, cộng đồng mạng liền ‘réo’ tên Mạc Văn Khoa.
Cụ thể, nghệ sĩ Pha Lê đã bày tỏ bức xúc trước hành động bạo lực gia đình của một nam nghệ sĩ. Cô chụp màn hình tin nhắn của mình với nam nghệ sĩ kia lên mạng xã hội với nội dung: “Chị nói một câu thôi vì chị rất thất vọng, với chị đó là hành động không chấp nhận được và không có bất cứ sự ngụy biện nào hết, đó là việc em đánh vợ. Chị nhìn vết thâm tím trên người con bé mà cơn giận lên tới đầu. Tệ nhất trên đời của một thằng đàn ông nha em. Vũ lực là bất lực”. Đáng chú ý, sau khi nhận tin nhắn này thì nam nghệ sĩ hài đã block ca sĩ Pha Lê.

 

 

Đoạn tin nhắn của ca sĩ Pha Lê và nam nghệ sĩ nhắc về chuyện đánh vợ. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết, nhiều khán giả cảm thấy phẫn nộ và kêu gọi Pha Lê nêu tên công khai danh tính của nam nghệ sĩ kia. Song, Pha Lê vẫn giữ im lặng và nhắn nhủ với nam nghệ sĩ hài, nếu không thay đổi sẽ cho khán giả biết bộ mặt thật.

 

Vợ của Mạc Văn Khoa lên tiếng trước tin đồn chồng là người bạo lực. Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, một số netizen đã đồn đoán rằng nam nghệ sĩ đánh vợ kia chính là Mạc Văn Khoa. Một khán giả còn khẳng định: “Người ta đoán nếu không đúng thì vô xác nhận dùm là không phải đi Pha Lê ơi. Úp úp mở mở vậy gây hiểu lầm rồi đồn đoán bậy bạ. Cá nhân mình nghĩ chắc chắn không phải Mạc Văn Khoa nhé. Bạn ấy rất yêu vợ con mình, kiểu người sống có trách nhiệm”.
Giữa những ồn ào bị ‘réo tên’, vợ của Mạc Văn Khoa đã thẳng thắn trả lời lại bình luận trên: “Cảm ơn bạn”. Phản hồi của vợ Mạc Văn Khoa đã đập tan tin đồn nam nghệ sĩ là nhân vật trong câu chuyện mà Pha Lê “ẩn ý” nhắc tới.

 

 

Mạc Văn Khoa và vợ đăng ký kết hôn vào 10/2020.

Hiện tại, công chúng dường như thấy rằng Mạc Văn Khoa không còn hoạt động trong giới showbiz thường xuyên. Thỉnh thoảng, sự xuất hiện của Mạc Văn Khoa và vợ trong một số sự kiện giải trí vẫn khiến nhiều khán giả theo dõi và bày tỏ sự yêu mến.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *