Cát Phượng đã có chia sẻ về lí do chia tay Thái Hòa chỉ sau vỏn vẹn 7 ngày kết hôn.

Cát Phượng và Thái Hoà từng là đôi vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, cả hai quyết định ly hôn sau 7 ngày đám cưới khiến bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả vô cùng bất ngờ. Sau khi “đường ai nấy đi’, cả hai vẫn sống chung nhà nhưng khác phòng. Đến năm 2006 sau khi bán nhà, cả hai mới chính thức ra riêng.

Nói về lí do rạn nứt, Cát Phượng cho biết là do cả hai phía yêu nhau khi sự nghiệp chưa ổn định. Thêm nữa, Thái Hòa lại ít nói nên tạo ra khoảng cách. Nữ nghệ sĩ thừa nhận bản thân đã quá vội vàng khi yêu: “Bản thân tôi từng yêu cuồng sống vội. Sau khi ly dị, tôi mới thấy lúc đó mình sai. Nên tôi khuyên các em, bây giờ thời đại 4.0, đừng vội vã khi yêu, nghĩ rằng cưới rồi tính. Sau khi hôn nhân đổ vỡ, tôi sống chậm lại, làm gì cũng suy nghĩ kĩ hơn, ngày xưa tôi rất xốc nổi”.

diễn viên Cát Phượng, sao Việt

diễn viên Cát Phượng, sao Việt

 

Vì sao Thái Hòa và Cát Phượng ly hôn chỉ sau 7 ngày cưới?

diễn viên Cát Phượng, sao Việt

Cát Phượng đang tự mình nuôi con.

 

Sau ly hôn với Cát Phượng, Thái Hoà có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh bà xã kém 11 tuổi. Nói về chuyện chu cấp cho bé Bom, Thái Hoà cho biết: “Về chuyện trợ cấp cho Bom, tôi với Phượng khá thoải mái. Tháng nào có tiền nhiều thì trợ cấp, tháng nào không có thì nói không có, Phượng chẳng đòi hỏi điều gì”.